BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Thiết kế một bộ nhận diện cũng giống sắm một bộ quần áo mới cho công ty bạn.
Thu hút các ánh nhìn từ khán giả trung thành của bạn
QUẢN TRỊ CÁC YẾU TỐ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Đi cùng Gấu Pazo tìm hiểu hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?
Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm tổng hợp các yếu tố nhìn thấy và cảm thấy được xây dựng nhằm chuẩn hóa, đồng nhất hệ thống hình ảnh thương hiệu bao gồm thiết kế, màu sắc, bố cục, font chữ,...
LỜI CHÀO TỪ LOGO - QUẢN TRỊ LOGO
Logo là một dấu hiệu nhận diện đặc thù và đơn giản của diện thương hiệu. Giống như một dạng chữ ký, bất luận bạn là một tập đoàn đa quốc gia hay một startup mới vào thị trường, bạn là một người bán hàng thời vụ hay sở hữu một cửa hàng gia truyền thâm niên hàng chục năm, logo là điểm chạm cơ bản đầu tiên thương hiệu nên thiết lập cho hình ảnh đại diện của mình.
NHỮNG GAM MÀU THƯƠNG HIỆU
Bạn nhìn thấy màu sắc trong mọi thứ xung quanh bạn, mọi khoảnh khắc trong ngày. Nhưng bạn có bao giờ dừng lại để nghĩ về tác động của từng màu đó đối với bạn là như thế nào không? Cho dù đó là cái êm dịu của bầu trời xanh và cánh đồng xanh hay miếng gà giòn tan màu vàng gây tiết nước bọt....
SỰ XUẤT HIỆN CỦA CÁC YẾU TỐ ĐỒ HỌA
Một cây làm chẳng nên non, nhiều cây chụm lại nên non thật này. Để tạo lên một tác phẩm ta cần sử dụng rất nhiều các yếu tố đồ họa khác nhau thì mới có thể tạo lên một tác phẩm xuất sắc được. Sau đây Gấu Pazo sẽ đi cùng các bạn tìm hiểu các yếu tố đồ họa nhận diện.
HÃY ĐỂ HÌNH ẢNH KỂ CHUYỆN
Một bức hình chụp một con chó siêu đáng yêu bạn sẽ liên tưởng ngay đến hình mang mang nó về nuôi, ngày ngày được ôm nó ngủ. Bên cạnh đó, thì lại có người nghĩ ngày đến món cày tơ bảy món rồi làm một bữa rượu say quên lối về. Hình ảnh đưa ra sẽ giúp thương hiệu truyền tải được câu chuyện của họ dễ dàng hơn.
CHỮ NÓI GÌ VỀ THƯƠNG HIỆU
Chữ một danh từ đi sâu với chúng ta qua từng giây từng phút từng năm tháng. Chữ là một sự chuyển thể sống động của ngôn từ, mở ra câu chuyện đẳng sau mà ngôn từ muốn diễn tả, tính cách mà nó muốn thể hiện. Bạn cứ nghĩ rằng mình không hề để ý đến nó, nhưng thực tế....
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU QUA BỐ CỤC
Bố cục là sự sắp xếp các yếu tố đồ họa như logo, chữ , hình ảnh...thậm chí là cả những khhoangr trống xung quanhcacs yếu tố đó...Bố cục tác động vô cùng lớn đến trải nghiệm đọc và tiếp nhận nội dung...
ỨNG DỤNG LINH HOẠT CÁC YẾU TỐ NHẬN DIỆN
LOGO chỉ là một phần quan trọng trong nhận diện thương hiệu nhưng không phải là tất cả. Luôn sử dụng linh hoạt các yếu tố đồ họa sẽ giúp bạn đạt một hiệu quả tối ưu cho quảng bá thương hiệu của mình ra thị trường....