Ảnh
Câu chuyện doanh nghiệp

Dùng hình ảnh để kể chuyện, mang cậu chuyện tiếp cận đến các đối tượng cần hướng đến

longpazo - 06/10/2021

Dùng hình ảnh để kể chuyện

Một bức hình chụp một con chó siêu đáng yêu bạn sẽ liên tưởng ngay đến hình mang mang nó về nuôi, ngày ngày được ôm nó ngủ. Bên cạnh đó, thì lại có người nghĩ ngày đến món cày tơ bảy món rồi làm một bữa rượu say quên lối về. Hình ảnh đưa ra sẽ giúp thương hiệu truyền tải được câu chuyện của họ dễ dàng hơn.

Hình ảnh là cánh tay phải giúp thương hiệu kể những câu chuyện của mình. Bởi tính năng thể hiện thông điệp mạnh mẽ, các thương hiệu thường sử dụng yếu tố hình ảnh biến chuyển theo từng chiến dịch. Tùy từng thời điểm khác nhau mà câu chuyện ấy mang đặc tính, màu sắc riêng: ấm cúng sum vầy dịp tết đến, hào hứng vui tươi trong chiến dịch khuyến mãi, hay thể hiện sự chuyên nghiệp của dịch vụ… Tuy vậy, mỗi thương hiệu sẽ lựa chọn cho mình một phong cách, thể loại hình ảnh khác nhau để tạo nên một cảm giác và nhận diện riêng phù hợp với tính cách của mình. 

Việc dùng hình ảnh để truyền tải sẽ có cả mặt lợi và mặt hại. Khi bạn không biết cách lựa chọn đúng hình ảnh thì người xem, khách hàng của bạn có thể hiểu sai câu chuyện mà bạn muốn kể, làm phản tác dụng. Pazo Design mong bạn hãy là một nhà quản trị thông minh lựa chọn đúng để đưa được câu chuyện của mình.

Hãy bắt đầu với dự án của bạn ngay !

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN
Ấn phẩm truyền thông
Ảnh
Bao bì
Báo cáo thường niên
Bao lì xì
Bí ẩn thương hiệu
Bí mật về thương hiệu
Bộ nhận diện
bộ salekit
cách tạo slogan ấn tượng
catalogue
Câu chuyện doanh nghiệp
Chữ thương hiệu
Đăng ký bảo hộ
Đặt tên thương hiệu
giá trị cốt lõi
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Khác biệt doanh nghiệp
Lịch sử nghệ thuật hiện đại
Logo
lookbook
Màu sắc thương hiệu
Nhận diện
Phân tích khách hàng và đối thủ
Phong cách TK
Profile
Quản trị thương hiệu
slogan
Sticker
swot
tài liệu thuyết trình
Tầm nhìn sứ mệnh
Tem nhãn
Thank card
thiệp
Thương hiệu
Thương hiệu là gì ?
Tờ rơi tờ gấp
Tra cứu bảo hộ nhãn hiệu
Trải nghiệm thương hiệu cảm tính và lý tính
Typo
Vé mời
Voucher