![](https://pazo.vn/wp-content/themes/pisee/assets/images/blog-list.png)
Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp trực quan cô đọng và dễ hiểu
BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT VỀ
Trong quá khứ các xu hướng thường được lấy cảm hứng từ công nghệ, khoa học viễn tưởng và tương lai, thì có vẻ như hiện tại xu hướng thiết kế muốn đặt giá trị con người lên hàng đầu.....
Trên thực tế, chữ được các thương hiệu sử dụng khá linh động. Đối với các thương hiệu có tính ổn định về mặt cảm xúc, chữ nhận diện có thể được duy trì trong việc sử dụng, tuy nhiên với các tình huống đặc biệt như muốn thể hiện một thông điệp khác biệt thương hiệu hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp các kiểu chữ đặc biệt để truyền tải nội dung.
Nghệ thuật luôn luôn thay đổi và biến tấu theo thời gian để làm sao cho phù hợp, từ đó làm nên móng tạo lên lịch sử nghệ thuật hiện đại mang rất nhiều nét đặc trưng
Công ty Cổ phần PAZO Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu...
Pazo sẽ đề cập và tập trung về mối gắn kết giữa chữ và tính cách thương hiệu, cũng như cách thương hiệu có thể sử dụng chữ để đảm bảo tính nhận diện.
Hơn cả một logo nhận diện thương hiệu là câu Chuyện mà doanh nghiệp muốn truyền tải, để phân biệt người này với người kia, nhận diện thương hiệu giúp bạn nhận biết các thương hiệu khác nhau.
Mỗi ngành nghề, mỗi khu vực lại có những đặc trưng riêng khi làm logo. Có người cần cầu kì phức tạp, có người cần đơn giản sang trọng. Còn bạn thì sao, bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế logo như thế nào đây?
Slogan là một thông điệp của thương hiệu tới khách hàng, thể hiện tinh thần và cá tính của mỗi thương hiệu. Hôm nay Pazo Design chia sẻ tới các bạn các bí mật để tạo slogan hay phù hợp.