Ấn phẩm truyền thông

Sự tiềm ẩn bộ ấn phẩm truyền thông, bạn đã biết chưa?

longpazo - 03/10/2021

Chắc hẳn các bạn đã nghe đến cụm từ “ấn phẩm truyền thông” Theo Pazo Design biết ấn phẩm truyền thông là các vật phẩm tạo nên những nhận thức quen thuộc giúp duy trì sự tin cậy của khách hàng và nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp bạn.

Để giúp hình dung dễ hơn về ấn phẩm truyền thông Pazo Design sẽ chia bộ ấn phẩm truyền thông ra làm 2 hình thái là động và tĩnh

Tĩnh- Ấn phẩm truyền thông in: Có rất nhiều dạng ấn phẩm in dùng trong các sự kiện, hoạt động ví dụ như bandroll (băng-rôn), poster (flyer), standee (pano), biển bảng quảng cáo, brochure (tờ rơi)… Các ấn phẩm sau khi thiết kế sẽ được in ấn và thi công, lắp đặt tại khu vực tổ chức sự kiện để tuyên truyền cho sự kiện, hoạt động đó.

Động– Ấn phẩm truyền thông online: Với xu hướng hiện nay, hầu hết các hoạt động đều có kênh truyền thông trực tuyến để làm tăng hiệu ứng tuyên truyền, do đó việc sử dụng các ấn phẩm trực tuyến thật ấn tượng để quảng bá cũng rất hiệu quả. Các ấn phẩm online cũng khá đa dạng như website, logo, video, banner…

Phân biệt các ấn phẩm truyền thông ?

Backdrop: là phông nền sân khấu được đặt ở vị trí trung tâm của sự kiện. Đây là ấn phẩm không chỉ làm đẹp cho không gian sự kiện mà còn truyền thông đến khách mời, đặc biệt là giới báo chí.

Banner: hay còn gọi là bảng quảng cáo, là một dạng ấn phẩm truyền thông có kích thước lớn, hạn chế hình ảnh nhưng thường để phông chữ to và chứa keyword. 

Poster: là áp phích với kích thước ở mức trung bình, đảm bảo rằng có thể đọc được từ xa. Poster thường được đặt ở những khu vực đông người như rạp chiếu phim, các sự kiện, triển lãm 

Flyer: là một dạng ấn phẩm truyền thông được sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch quảng bá. Flyer thường được thiết kế với kích thước khổ A4, A5, A6 hoặc dạng danh thiếp. 

Để có thể mở rộng và lan tỏa các sản phẩm, dịch vụ, công ty hay doanh nghiệp việc sử dụng ấn phẩm truyền thông là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, sử dụng sao cho hợp lý và mang lại hiệu quả cao nhất mới là vấn đề quan tâm hàng đầu.

Hãy bắt đầu với dự án của bạn ngay !

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN
Ấn phẩm truyền thông
Ảnh
Bao bì
Báo cáo thường niên
Bao lì xì
Bí ẩn thương hiệu
Bí mật về thương hiệu
Bộ nhận diện
bộ salekit
cách tạo slogan ấn tượng
catalogue
Câu chuyện doanh nghiệp
Chữ thương hiệu
Đăng ký bảo hộ
Đặt tên thương hiệu
giá trị cốt lõi
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Khác biệt doanh nghiệp
Lịch sử nghệ thuật hiện đại
Logo
lookbook
Màu sắc thương hiệu
Nhận diện
Phân tích khách hàng và đối thủ
Phong cách TK
Profile
Quản trị thương hiệu
slogan
Sticker
swot
tài liệu thuyết trình
Tầm nhìn sứ mệnh
Tem nhãn
Thank card
thiệp
Thương hiệu
Thương hiệu là gì ?
Tờ rơi tờ gấp
Tra cứu bảo hộ nhãn hiệu
Trải nghiệm thương hiệu cảm tính và lý tính
Typo
Vé mời
Về Pazo Studio
Voucher