Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp trực quan cô đọng và dễ hiểu
BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT VỀ
Trong quá khứ các xu hướng thường được lấy cảm hứng từ công nghệ, khoa học viễn tưởng và tương lai, thì có vẻ như hiện tại xu hướng thiết kế muốn đặt giá trị con người lên hàng đầu.....
Để trở nên có giá trị bản thân thương hiệu phải luôn là cầu nối liên kết những gì nó đại diện. Mọi nỗ lực marketing và truyền thông sẽ trở thành vô ích nếu khách hàng không nhớ nổi tên thương hiệu của bạn.
Profile công ty còn được gọi là hồ sơ công ty hoặc hồ sơ năng lực, thường được thiết kế thành cuốn sách nhỏ.
PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH Phân tích đối thủ cạnh tranh...
Để nắm rõ tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu, bạn cần phải nói rõ trái tim thương hiệu của bạn......
Việc quản trị chưa bao giờ là không khó, quản trị các yếu tố đồ họa nhận diện của thương hiệu và đảm bảo tính hiệu quả của nó trong các hoạt động truyền thông lại càng khó khăn hơn
Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng là công cụ thể hiện sự chuyên nghiệp. Nó ghi dấu hình ảnh cho doanh nghiệp nhằm tăng sự tín nhiệm với khách hàng. Một bộ nhận diện bao gồm các ấn phẩm văn phòng (Stationery) cần thiết để công ty sử dụng hoặc cung cấp đính kèm với sản phẩm gửi đến cho khách hàng.
Mỗi ngành nghề, mỗi khu vực lại có những đặc trưng riêng khi làm logo. Có người cần cầu kì phức tạp, có người cần đơn giản sang trọng. Còn bạn thì sao, bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế logo như thế nào đây?
Tính cách thương hiệu hay gọi là cách để nhân cách hóa thương hiệu của bạn với các đặc điểm liên quan và sự khác biệt rõ ràng trong môi trường cạnh tranh mạnh mẽ.