Kiến thức thương hiệu

Tổng hợp trực quan cô đọng và dễ hiểu
Long Pazo Design logo shop me và bé monkey
Thiết kế logo – quy trình thông minh và dễ hiểu nhất mà bạn từng được xem
Thiết kế logo có rất nhiều định nghĩa, tuy nhiên nếu chỉ xét trong kinh doanh, logo là sự kết hợp của hình ảnh, màu sắc và đôi khi là cả từ ngữ và những câu chuyện truyền cảm hứng phía sau cộng với nét tính cách để làm nên bản sắc của một thương hiệu. 
Xem thêm >
Đặt tên thương hiệu đúng cách – Tra cứu bảo hộ Tên thương hiệu/nhãn hiệu nhanh nhất 2022
Để trở nên có giá trị bản thân thương hiệu phải luôn là cầu nối liên kết những gì nó đại diện. Mọi nỗ lực marketing và truyền thông sẽ trở thành vô ích nếu khách hàng không nhớ nổi tên thương hiệu của bạn.
Xem thêm >
Những phong cách thiết kế thường gặp
Trong quá khứ các xu hướng thường được lấy cảm hứng từ công nghệ, khoa học viễn tưởng và tương lai, thì có vẻ như hiện tại xu hướng thiết kế muốn đặt giá trị con người lên hàng đầu.....
Xem thêm >
Tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõi của thương hiệu, đưa thương hiệu đi đến thành công
Để nắm rõ tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu, bạn cần phải nói rõ trái tim thương hiệu của bạn......
Xem thêm >
P.1 Thương hiệu là gì? – Căn bản về thương hiệu
Thương hiệu - Hơn cả một dấu hiệu! Chưa một nhà trường cấp 1 cấp 2 cấp 3 nào ở Việt nam dạy bạn về thương hiệu cả. Thương hiệu được sinh ra để trả lời cho câu hỏi “Bạn là ai?”. Giống như mỗi người chúng ta đều có tên riêng, nét ngoại hình, tính cách vô cùng đa dạng, không ai giống ai. Thương hiệu cũng vậy, buộc phải nổi bật, buộc phải khác biệt để giải quyết vấn đề cạnh tranh với vô số nhãn hàng trong thị trường và tìm kiếm chính xác nhóm khách hàng mục tiêu.
Xem thêm >
Tính cách thương hiệu – nắm được tính cách của đứa con tinh thần giúp bạn đưa nó đi xa và đi đúng hướng cần tới.
Tính cách thương hiệu hay gọi là cách để nhân cách hóa thương hiệu của bạn với các đặc điểm liên quan và sự khác biệt rõ ràng trong môi trường cạnh tranh mạnh mẽ.
Xem thêm >
Những phong cách thiết kế thường gặp
Trong quá khứ các xu hướng thường được lấy cảm hứng từ công nghệ, khoa học viễn tưởng và tương lai, thì có vẻ như hiện tại xu hướng thiết kế muốn đặt giá trị con người lên hàng đầu.....
Xem thêm >
Chụp hình trong thương hiệu, những điều thần bí đằng sau một bức hình
Với một số thương hiệu, hình ảnh luôn bao gồm rất nhiều yếu tố từ người mẫu, sản phẩm, màu sắc, bối cảnh...
Xem thêm >
Tìm hiểu bí ẩn của bộ nhận diện văn phòng
Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng là công cụ thể hiện sự chuyên nghiệp. Nó ghi dấu hình ảnh cho doanh nghiệp nhằm tăng sự tín nhiệm với khách hàng. Một bộ nhận diện bao gồm các ấn phẩm văn phòng (Stationery) cần thiết để công ty sử dụng hoặc cung cấp đính kèm với sản phẩm gửi đến cho khách hàng.
Xem thêm >
Các yếu tố đồ họa nhận diện
Việc sử dụng đồng nhất những yếu tố này có thể gợi cảm giác quen thuộc mang tính nhận diện cho thương hiệu. Các yếu tố đồ họa này có thể được cắt từ một phần của logo hoặc phát triển dựa trên sự tương đồng với logo.
Xem thêm >
Bộ nhận diện quà tặng thương hiệu có gì
Quà tặng thương hiệu còn được biết đến là quà tặng quảng cáo, là những sản phẩm quà tặng được công ty, doanh nghiệp lựa chọn chuẩn bị riêng để tặng cho khách hàng, đối tác, các chương trình marketing,... Đặc điểm của những món quà tặng này thường được in logo, khắc hình ảnh, dấu ấn của công ty, slogan, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến người nhận, đồng thời giúp tăng cường sự nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Xem thêm >
Các yếu tố nhận diện bổ trợ
Hình ảnh, chữ, hay bố cục là các yếu tố có tính linh hoạt cao hơn so với các yếu tố nhận diện đặc thù bởi chúng phục vụ chính cho hoạt động truyền tải thông tin.
Xem thêm >
Sự khác biệt tạo ra độc nhất của một doanh nghiệp, ghi dấu ấn cực mạnh trong mắt khách hàng
Thể hiện sự khác biệt có nghĩa là về nội tại của thương hiệu có cái gì khác với đối thủ, hãy thể hiện nó ra bằng ngôn từ chính xác và dễ hiểu nhất có thể. Do vậy bạn phải tìm cách trở nên khác biệt, và hơn vậy nữa, là trở nên đặc biệt trong mắt khách hàng và nhân viên mình; còn tốt nhất là trở nên độc nhất – có được những điều mà khách hàng cực kỳ mong muốn và họ không dễ gì tìm thấy ở nơi khác được.
Xem thêm >
Màu sắc và phong thủy trong logo, nhưng điều thú vị bạn chưa biết
Màu sắc tác động tới tâm lý, kết nối mọi trái tim. Trong thiết kế logo, màu sắc có ảnh hưởng lớn đến cảm xúc khách hàng, người tiêu dùng.
Xem thêm >
P1: Màu sắc – trợ thủ đắc lực của thương hiệu, những điều thú vị bạn chưa từng nghĩ đến.
Bạn nhìn thấy màu sắc trong mọi thứ xung quanh bạn, mọi khoảnh khắc trong ngày. Nhưng bạn có bao giờ dừng lại để nghĩ về tác động của từng màu đó đối với bạn là như thế nào không?
Xem thêm >