Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp trực quan cô đọng và dễ hiểu
BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT VỀ
Trong quá khứ các xu hướng thường được lấy cảm hứng từ công nghệ, khoa học viễn tưởng và tương lai, thì có vẻ như hiện tại xu hướng thiết kế muốn đặt giá trị con người lên hàng đầu.....
Nghệ thuật luôn luôn thay đổi và biến tấu theo thời gian để làm sao cho phù hợp, từ đó làm nên móng tạo lên lịch sử nghệ thuật hiện đại mang rất nhiều nét đặc trưng
Tính cách thương hiệu hay gọi là cách để nhân cách hóa thương hiệu của bạn với các đặc điểm liên quan và sự khác biệt rõ ràng trong môi trường cạnh tranh mạnh mẽ.
Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng là công cụ thể hiện sự chuyên nghiệp. Nó ghi dấu hình ảnh cho doanh nghiệp nhằm tăng sự tín nhiệm với khách hàng. Một bộ nhận diện bao gồm các ấn phẩm văn phòng (Stationery) cần thiết để công ty sử dụng hoặc cung cấp đính kèm với sản phẩm gửi đến cho khách hàng.
Chữ là yếu tố quan trọng, không thể thiếu cần được xem xét đặc biệt khi in ấn, sử dụng trên website hay trong nhiều trường hợp áp dụng khác.
Nếu như những bức ảnh theo phong cách tối giản sử dụng màu sắc trung tính mang tới cảm giác trang nhã và thư giãn thì những hình ảnh rực rỡ và tương phản khơi gợi nên cảm giác kích thích. Trắng và đen gợi nên tính nghệ thuật, nguyên bản và duyên dáng, còn nhiều màu phối hợp hài hoà sẽ mang tới sức sống.
Thể hiện sự khác biệt có nghĩa là về nội tại của thương hiệu có cái gì khác với đối thủ, hãy thể hiện nó ra bằng ngôn từ chính xác và dễ hiểu nhất có thể. Do vậy bạn phải tìm cách trở nên khác biệt, và hơn vậy nữa, là trở nên đặc biệt trong mắt khách hàng và nhân viên mình; còn tốt nhất là trở nên độc nhất – có được những điều mà khách hàng cực kỳ mong muốn và họ không dễ gì tìm thấy ở nơi khác được.
Profile công ty còn được gọi là hồ sơ công ty hoặc hồ sơ năng lực, thường được thiết kế thành cuốn sách nhỏ.
Thương hiệu - Hơn cả một dấu hiệu! Chưa một nhà trường cấp 1 cấp 2 cấp 3 nào ở Việt nam dạy bạn về thương hiệu cả.
Thương hiệu được sinh ra để trả lời cho câu hỏi “Bạn là ai?”. Giống như mỗi người chúng ta đều có tên riêng, nét ngoại hình, tính cách vô cùng đa dạng, không ai giống ai. Thương hiệu cũng vậy, buộc phải nổi bật, buộc phải khác biệt để giải quyết vấn đề cạnh tranh với vô số nhãn hàng trong thị trường và tìm kiếm chính xác nhóm khách hàng mục tiêu.



























