
Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp trực quan cô đọng và dễ hiểu
BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT VỀ
Trong quá khứ các xu hướng thường được lấy cảm hứng từ công nghệ, khoa học viễn tưởng và tương lai, thì có vẻ như hiện tại xu hướng thiết kế muốn đặt giá trị con người lên hàng đầu.....
Profile công ty còn được gọi là hồ sơ công ty hoặc hồ sơ năng lực, thường được thiết kế thành cuốn sách nhỏ.
Mỗi ngành nghề, mỗi khu vực lại có những đặc trưng riêng khi làm logo. Có người cần cầu kì phức tạp, có người cần đơn giản sang trọng. Còn bạn thì sao, bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế logo như thế nào đây?
Để nắm rõ tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu, bạn cần phải nói rõ trái tim thương hiệu của bạn......
Các doanh nghiệp khác nhau về quy mô, lĩnh vực kinh doanh sẽ có nhu cầu sử dụng hệ thống nhận diện khác nhau. Vì vậy mà các phương thức quản trị cũng chia ra nhiều cấp độ từ đơn giản đến phức tạp tùy từng doanh nghiệp.
Để giúp hình dung dễ hơn về ấn phẩm truyền thông Pazo Design sẽ chia bộ ấn phẩm truyền thông ra làm 2 hình thái là động và tĩnh
Màu sắc tác động tới tâm lý, kết nối mọi trái tim. Trong thiết kế logo, màu sắc có ảnh hưởng lớn đến cảm xúc khách hàng, người tiêu dùng.
Kỹ thuật giao tiếp bán hàng trực tiếp là một quá trình tương tác giữa...