SACHI

Thiết kế Logo - Website - Profile - Bao bì
Ngành thực phẩm

KHÁCH HÀNG: SACHI

GIỚI THIỆU CÔNG TY: Công ty Sachi là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành thực phẩm, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm, cam kết mang lại những lựa chọn dinh dưỡng an toàn và lành mạnh cho người tiêu dùng.

A: Câu chuyện thương hiệu:

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực và thách thức, sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Hiểu được tầm quan trọng của việc duy trì một lối sống lành mạnh, Công ty Sachi đã ra đời với sứ mệnh cung cấp những thực phẩm sạch, tự nhiên và an toàn. Với tâm huyết và cam kết mạnh mẽ, Sachi mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn giàu dinh dưỡng.

Với niềm đam mê và trách nhiệm sau khi được gặp gỡ với doanh nghiệp và được nghe chia sẻ từ bên doanh nghiệp Pazo Studio quyết định tư vấn cho doanh nghiệp phát triển thương hiệu nổi bật nét cá tính thương hiệu cũng như phân tích truyền thông thị trường sẽ mang lại lợi thế doanh nghiệp giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo được niềm tin đối với khách hàng, giao dịch nhanh chóng nâng tầm sản xuất thương hiệu.

HẠNG MỤC THIẾT KẾ:  Thiết kế logo + website + profile + bao bì và Chụp hình sản phẩm

B: Thiết kế logo

Yêu cầu sáng tạo sang trọng thể hiện được nguồn gốc tự nhiên của sản phẩm mỹ, khác biệt độc lạ so với các thương hiệu trên thị trường. Font chữ phải được thiết kế riêng.

Ý nghĩa và cách thức sáng tạo trong thiết kế logo:

Biểu tượng lá: Trong logo có thể tượng trưng cho các thành phần tự nhiên hoặc nguồn gốc tự nhiên thể hiện sự mộc mạc, sạch sẽ và gần với phẩm chất tự nhiên của sản phẩm. Hình tượng trên có thể đại diện cho một tiêu chí cao về chất lượng nói không với các chất hóa học và phẩm màu.

Hình giọt nước mắm cách điệu thành dấu mũ trong từ MỘC tạo nên điểm nhấn thương hiệu. Sản phẩm chủ đạo của thương hiệu là nước mắm không chỉ mang hơi hướng của nước, của biển cả mà còn là nét tinh tế trong tinh luyện nước mắm truyền thống. Tổng thể logo mộc hương mang lại cảm giác đứng đắn, mộc mạc với các sản phẩm thực phẩm nông nghiệp – trái cây sấy dẻo trái cây tươi của rừng vàng biển bạc của Việt Nam.

Font chữ: Sử dụng font chữ cách điệu thành font vuông trong logo có thể tạo ra một cảm giác mạnh mẽ và ổn định. Font chữ vuông thường được liên kết với tính chính xác, sự đáng tin cậy của thương hiệu và sự cân đối mang phương hướng truyền thống. Cũng giống như thương hiệu mong muốn đưa sản phẩm truyền thống của Việt Nam để xuất khẩu qua thế giới, đúng với tầm nhìn của thương hiệu trong vài năm tới.

Màu nâu: Màu nâu nhạt thường liên quan đến sự ấm áp và gần gũi. Trong logo mộc hương, màu nâu nhạt lấy cảm hứng từ thân cây tạo nên thùng nước mắm và cũng trùng khớp với màu nước mắm. Nó có thể truyền tải cảm giác vững chắc, tự tin và chuyên nghiệp.

C: Thiết kế web

Yêu cầu sáng tạo concept nhẹ nhàng thân thiện theo tone màu của thương hiệu. Nổi bật sản phẩm tạo khác biệt. Tư vấn và thiết kế theo phân tích hành vi trải nghiệm người dùng tiết kiệm thời gian tư vấn của nhân viên và thức đẩy nhanh thời gian mua hàng. website chuẩn seo và không sử dụng template có sẵn. Liên kết thông minh giữa các kênh truyền thông xung quanh sản phẩm. Trang web không chỉ cần giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mà còn phải tạo dựng niềm tin với khách hàng, đối tác, và các chuyên gia trong ngành cần tập trung vào việc tạo ra một trải nghiệm người dùng tốt, phản ánh được giá trị cốt lõi và sứ mệnh của thương hiệu.

Hãy nghĩ đến thiết kế một website chỉnh chu cho một sản phẩm chất lượng. Xuất phát từ thực tế thực phẩm sạch ngày càng khan hiếm, nhiều người tiêu dùng phải bỏ tiền ra để mua những thực phẩm bẩn mà vẫn phải chấp nhận. Điều này đã khiến nhiều shop thực phẩm sạch ra đời với mong muốn mang thương hiệu, khẳng định chất lượng của nguồn sản phẩm sạch đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai đến với lĩnh vực này cũng thành công, trung bình chiếm hơn 1 nửa trong số đó không làm ăn được và phải đóng cửa. Vai trò của truyền thông và hình ảnh lúc này là yếu tố vô cùng quang trọng.

D: Thiết kế profile

Yêu cầu thiết kế cần đảm bảo rằng profile không chỉ giới thiệu doanh nghiệp mà còn truyền tải được cam kết của công ty đối với chất lượng, an toàn và sự bền vững. Profile cần được trình bày mạch lạc, chuyên nghiệp, dễ theo dõi và phải thực sự phản ánh đúng những gì công ty muốn truyền tải về cam kết của mình đối với sản phẩm sạch.

E: Thiết kế bao bì và chụp hình sản phẩm

Yêu cầu studio chuyên nghiệp. Hình ảnh ko cháy sáng, siêu nét, dùng để quảng cáo truyền thông cũng như setup bối cảnh POSM, Chụp với mẫu.