LACRIA

Thiết kế thương hiệu & marketing
Lĩnh vực mỹ phẩm

KHÁCH HÀNG: Lacria – Coach Hoàng Lê Dung

GIỚI THIỆU CÔNG TY: Hoạt động trong lĩnh vực chuyên gia về sức khỏe. Thương hiệu mỹ phẩm mới được đầu tư nghiên cứu chuyên sâu từ tinh chất của rượu vang. Định vụ phân khúc cao cấp.

A: Câu chuyện thương hiệu:

Gặp gỡ với coach Hoàng Lê dung tôi đã được nghe nhưng chia sẻ của chị về nhưng ấp ủ cho một sản phẩm mỹ phẩm đặc biệt. Danh cả thanh xuân để mang lại vẻ đẹp hình thể cũng như sức khỏe cho khách hàng. xuất phát từ nhà đào tạo về sức khỏe chị phát hiện ra tâm khỏe tri thức khỏe là chưa đủ. Con người ai cũng cần có một hình thể khỏe đẹp từ làm da mái tóc…vv

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, phân khúc ngành hàng và xu hướng thịnh hành, Pazo Studio quyết định tư vấn cho chị phát triển từ công nghệ lõi liên quan sản phẩm và điều chế công nghệ cao từ rượu vang. Nổi bật nét cá tính thương hiệu cũng như phân tích truyền thông thị trường ngách sẽ mang lại lợi thế cho dải sản phẩm cao cấp. Những đối thủ trên thị trường vốn đã quá  nhiều thì bản thân thương hiệu mới cần đầu tư hình thức sang trọng và tập trung vào các sản phẩm thiết kế ưu tiên:

HẠNG MỤC THIẾT KẾ: Thiết kế logo + Thiết kế bao bì + Thiết kế web + Chụp hình sản phẩm

B: Thiết kế logo

Yêu cầu sang trọng – cao cấp – thể hiện được sp mỹ phẩm phù hợp cho phái nữ trung niên. màu rượu vang. khác biệt độc lạ so với các logo mỹ phẩm trên thị trường. Font chữ phải được thiết kế riêng.

Ý nghĩa và cách thức sáng tạo trong thiết kế logo:

Hoa nho là tinh chất là thành phần chính của sản phẩm tạo nên giá trị cao cho việc chăm sóc sắc đẹp của phái nữ ngoài ra hoa nho cũng đại diện cho sự thành công, luôn nở rộ tươi mới và trẻ hóa xinh đẹp như những loài hoa.
Phần biểu tượng của logo là màu đỏ rượu vang màu sắc này còn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái cho phụ nữ, màu đỏ thường mạnh mẽ và nó hút mắt người nhìn một cách quyến rũ được lồng ghép với vương miện và nhụy hoa nho cùng những vật trang trí cho vương miện như những vì sao lấp lánh và tỏa sáng. Với biểu tượng loài hoa được cách điệu thành những đường nét thanh mảnh vừa phải có phần góc cạnh như người phụ nữ đẹp nào cũng thường vừa nhẹ nhàng tao nhã và sắc xảo.

Màu cam pastel là màu của sự thư giãn và bình tĩnh, vừa ấm áp lại vừa kích thích sự sáng tạo và khám phá. Nó giúp cho người ta có thể nói và hành động tốt hơn, không quá mạnh mẽ thay vào đó có phần nào đó sự tiết chế và điềm đạm như tượng trưng cho sự dịu dàng vốn có của phái nữ.

Font chữ LACÍA được làm nên bởi những nét cong mềm mại uốn lượn, cuộn vào nhau trên trang giấy với độ dày vừa phải biểu hiện cho sự nữ tính, tự do, nhẹ nhàng thanh thoát và lãng mạn. Tất cả những ý nghĩa trên muốn nói tới rằng mỗi người có một tính cách riêng biệt nhưng dù cho thế nào cũng xứng đáng có được vương miện của riêng mình tỏa sáng lấp lánh và xinh đẹp, hãy để LACÍA đồng hành cùng bạn trên con đường chăm sóc và làm trẻ hóa làn da của người phụ nữ thêm xinh đẹp.

C: Thiết kế web

Yêu cầu sáng tạo concept thanh lịch. Nhẹ nhàng theo tone màu của thương hiệu. Nổi bật sản phẩm tạo khác biệt. Tư vấn và thiết kế theo phân tích hành vi trải nghiệm người dùng tiết kiệm thời gian tư vấn của nhân viên và thức đẩy nhanh thời gian mua hàng. website chuẩn seo và không sử dụng template có sẵn. Liên kết thông minh giữa các kênh truyền thông xung quanh sản phẩm.

D: Thiết kế bao bì và Chụp hình sản phẩm

Yêu cầu studio chuyên nghiệp. Hình ảnh ko cháy sáng, siêu nét, dùng để quảng cáo truyền thông cũng như setup bối cảnh POSM, Chụp với mẫu.