Bộ nhận diện

Tìm hiểu bí ẩn của bộ nhận diện văn phòng

longpazo - 03/10/2021

Đặt câu hỏi: Công ty bạn có thật sự chuyên nghiệp? Có sự sáng tạo hay không? Chắc chắn một điều, khách hàng của bạn sẽ trở nên có thiện cảm hơn rất nhiều nếu lần đầu tiên họ tiếp xúc với một công ty có hình ảnh chỉnh chu, với bộ ấn phẩm văn phòng chuyên nghiệp, từ đó cũng tạo ra những giá trị lớn về độ tin cậy trong hợp tác kinh doanh. Cùng Pazo Design đặt câu hỏi và đi tìm câu trả lời về bộ nhận diện văn phòng..

Bộ nhận diện văn phòng là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng là công cụ thể hiện sự chuyên nghiệp. Nó ghi dấu hình ảnh cho doanh nghiệp nhằm tăng sự tín nhiệm với khách hàng. Một bộ nhận diện bao gồm các ấn phẩm văn phòng (Stationery) cần thiết để công ty sử dụng hoặc cung cấp đính kèm với sản phẩm gửi đến cho khách hàng.

Hiểu một cách đơn giản nhất, thì đó bao gồm tất cả những gì xoay quanh thương hiệu, về thương hiệu mà khách hàng nhìn thấy, nghe thấy.

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, thì đó bao gồm tất cả những gì xoay quanh thương hiệu, về thương hiệu mà khách hàng nhìn thấy, nghe thấy. Pazo sẽ liệt kê cho bạn các yếu tố cơ bản bao gồm:

  1. Biểu tượng (logo)
  2. Câu khẩu hiệu (slogan)
  3. Danh thiếp (card visit)
  4. Giấy viết thư
  5. Tiêu đề thư
  6. Phong bì thư
  7. Hóa đơn
  8. Thẻ nhân viên
  9. Đồng phục nhân viên

Ngoài ra còn một số chi tiết có thể bổ sung và hoàn thiện trong quá trình xây dựng.

Tại sao cần xây dựng bộ nhận diện văn phòng?

Việc xây dựng bộ nhận diện chuyên nghiệp sẽ thu hút được sự chú ý, tạo niềm tin với khách hàng. Nhất là trong thời đại số, các thương hiệu, doanh nghiệp đều tham gia vào cuộc đua về hình ảnh, mua bán online,… Hơn nữa, sở hữu bộ nhận diện chuyên nghiệp sẽ cải thiện truyền thông nội bộ. Chính đội ngũ nhân viên cũng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, về những định hướng mà chủ doanh nghiệp đề ra. Môi trường làm việc cũng sẽ trở nên chuyên nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc.

Hãy bắt đầu với dự án của bạn ngay !

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN
Ấn phẩm truyền thông
Ảnh
Bao bì
Báo cáo thường niên
Bao lì xì
Bí ẩn thương hiệu
Bí mật về thương hiệu
Bộ nhận diện
bộ salekit
cách tạo slogan ấn tượng
catalogue
Câu chuyện doanh nghiệp
Chữ thương hiệu
Đăng ký bảo hộ
Đặt tên thương hiệu
giá trị cốt lõi
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Khác biệt doanh nghiệp
Lịch sử nghệ thuật hiện đại
Logo
lookbook
Màu sắc thương hiệu
Nhận diện
Phân tích khách hàng và đối thủ
Phong cách TK
Profile
Quản trị thương hiệu
slogan
Sticker
swot
tài liệu thuyết trình
Tầm nhìn sứ mệnh
Tem nhãn
Thank card
thiệp
Thương hiệu
Thương hiệu là gì ?
Tờ rơi tờ gấp
Tra cứu bảo hộ nhãn hiệu
Trải nghiệm thương hiệu cảm tính và lý tính
Typo
Vé mời
Voucher