Bao lì xì
Sticker
Thank card
Vé mời

Thank card, vé mời, sticker, bao lì xì những bí mật về chúng cần hiểu ngay!

longpazo - 03/10/2021

Thank card

Pazo Design nhớ có một câu danh ngôn: “Giá trị của món quà không nằm trong món quà, mà trong chính tấm lòng của người trao tặng” điều này có nghĩa là cách bạn tặng quà và thời gian bạn bỏ ra để tìm kiếm món quà tặng phù hợp với họ đặc biệt được đề cao và có ý nghĩa. Thank You Card thay lời cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng ủng hộ vào dịch vụ của thương hiệu chính bạn và cũng là một cách bạn chăm sóc khách hàng của mình thật chu đáo. Một tấm thiệp nhỏ nhưng ý nghĩa lớn nhờ vào sự đầu tư nghiêm túc vào phần nhìn cùng với chất lượng sản phẩm của thương hiệu.

Những chiếc thiệp độc đáo mang phong cách riêng của doanh nghiệp, chắc hẳn sẽ giúp khách hàng đánh giá tốt nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp hơn. Thiệp cảm ơn là một hành động tri ân đơn giản để bạn gắn kết mối quan hệ lâu dài hơn với khách hàng và đối tác của mình. Hành động này sẽ khiến cho họ đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Kích thước chuẩn của một thank card thường là 9 x 5.4cm, tuy nhiên bạn vẫn có thể in theo kích thước yêu cầu.

 

Cảm ơn là thứ bạn nên đưa vào nghi thức kinh doanh của mình nếu mong muốn khách hàng ngày càng trở nên hào hứng với thương hiệu của bạn hơn. Chỉ đơn giản là một câu như “cảm ơn bạn đã hợp tác kinh doanh với chúng tôi” cũng có thể khiến khách hàng hoặc đối tác của bạn cảm thấy mình là một phần quan trọng đã đóng góp vào thương hiệu của bạn.

Vé mời

Thay vì gọi một cuộc điện thoại, trao đổi thông tin trực tiếp, gửi vé mời đến cho khách hàng thể hiện sự trang trọng, chuyên nghiệp của doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Vé mời được sử dụng mỗi khi tổ chức sự kiện quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho công ty. Ngoài uy tín của doanh nghiệp, nhu cầu của khách hàng khi đến tham dự, nhiều khách hàng có thể nhìn vào tấm vé mời để quyết định có tham dự sự kiện hay không.

Chính vì vậy, không chỉ nên xem vé mời là công cụ truyền tải thông tin về thời gian, địa điểm của sự kiện mà cần coi đây là hình ảnh của công ty cũng như sự tri ân của doanh nghiệp đến khách hàng của mình. Để thể hiện hết ý nghĩa này, khâu thiết kế vé mời đóng vai trò quan trọng, không chỉ hình ảnh, cách phối, tạo hình mà ngay cả kích thước cũng cần thiết kế tỉ mỉ đúng theo chủ đề sản phẩm, thương hiệu, nội dung sự kiện để kích thích sự tò mò, thích thú từ phía khách hàng.

Hiện nay, kích thước vé mời được sử dụng với nhiều kích thước khác nhau, trong đó vé mời sự kiện thông dụng nhất là: 10 x 28 cm, 10 x 42 cm, 15 x 40 cm, 12 x 17 cm, 9,5 x 22 cm, 15 x 15 cm. Hãy lựa chọn một kích thước, kiểu dáng, phong cách phù hợp với kiểu vé mời mà bạn hướng tới

Sticker 

Nếu dịch theo nghĩa thông thường thì sticker là nhãn dán, đấy là một ấn phẩm được in hình dựa trên giấy, nhựa hoặc bất cứ vật có chất dính ở mặt sau. Người ta thường sử dụng sticker để trang trí, hoặc một số mục đích khác tùy vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Các nhãn dán là một trong những phương tiện rất linh hoạt và được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, kể cả cá nhân lẫn kinh doanh. 

Pazo Design sẽ liệt kê một số ứng dụng sticker trong cuộc sống và các hoạt động kinh doanh gồm có: 

  • Sử dụng sticker để trang trí: Sticker có thể dùng để trang trí nhà cửa, cửa hàng kinh doanh, trang trí laptop, điện thoại, sách vở học tập, sticker trang trí văn phòng, bàn học…
  • Sử dụng sticker làm logo dán  lên ly chai lọ: Các ấn phẩm sticker cũng được sử dụng để trang trí ly trà sữa, cà phê, chai lọ đựng cà phê, sinh tố, nước ép…Đây là công cụ quảng cáo hiệu quả giúp cho các cơ sở kinh doanh trà sữa, cà phê được biết đến, được yêu thích hơn
  • Sử dụng sticker để truyền đạt thông điệp: Các ấn phẩm sticker thường xuyên được in ấn để truyền đạt các thông điệp, dùng làm biểu tượng cảm xúc, quảng cáo…cho các công ty, doanh nghiệp.

Kích thước sticker : 2 x 3 cm, 3 x 4.5 cm, 4 x 6 cm, 5 x 8 cm, 5.5 x 9 cm,…

Bao lì xì 

Lì xì cùng cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh,… vốn là những điều không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Người Việt quan niệm, lì xì tượng trưng cho những điều may mắn mà ta có thể trao cho nhau, cầu mong mọi sự bình yên, hạnh phúc thuận lợi trong năm mới và chúng ta thường có câu nói vui tuổi nào mà chẳng thích lì xì. Tuy nhiên, những phong bao lì xì đỏ ẩn chứa những điều thú vị với các doanh nghiệp mà có thể bạn chưa biết.

Bao lì xì – Món quà tri ân dành tặng khách hàng

Đừng để khách hàng phải mất công mua những chiếc bao lì xì ở ngoài chợ trời trong khi doanh nghiệp bạn lại có thể bỏ ra ít chi phí để dành tặng họ vào dịp tết. Với những chiếc bao độc đáo, ấn tượng, hãy để những đối tác một lần phải trầm trồ “ Ồ, bao lì xì ở đâu mà đẹp vậy?”. Do đó, mỗi chiếc bao lì xì được sử dụng là một lần quảng bá hình ảnh của bạn đến với mọi người. Với giá các loại bao lì xì vô cùng rẻ nhưng bạn lại có thể tiết kiệm được chi phí quảng cáo đúng không nào ?

Bao lì xì – Phương tiện giao tiếp hiệu quả với khách hàng

Nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh sản phẩm, hãy dành tặng những chiếc bao đỏ xinh xinh làm quà tặng kèm. Hoặc nếu bạn làm dịch vụ, hãy biến tấu những bao lì xì thành những lá thăm may mắn treo trước cửa hàng, để khách hàng có dịp thử vận may của mình, lại có tác dụng trang trí cho ngày tết thêm vui phải không nào.

Thường phong bao lì xì có các kích thước như sau: 

Size to:

–  7.3cm x 16cm, nắp 2,5cm.

–  8cm x 16cm, nắp 3cm. 

–  8cm x 18cm, nắp 3cm. 

Size nhỏ:

 –  7.5 x 11.5cm nắp 2.5 cm

 –  7.5 x 10 cm, nắp 2.5 cm 

Hãy khéo léo trong việc lựa chọn các kích thước, kiểu cách, hình dáng bao lì xì giúp bao lì xì vừa mang giá trị văn hóa, vừa thể hiện được tính cách thương hiệu của bạn.

 

 

 

 

Hãy bắt đầu với dự án của bạn ngay !

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN
Ấn phẩm truyền thông
Ảnh
Bao bì
Báo cáo thường niên
Bao lì xì
Bí ẩn thương hiệu
Bí mật về thương hiệu
Bộ nhận diện
bộ salekit
cách tạo slogan ấn tượng
catalogue
Câu chuyện doanh nghiệp
Chữ thương hiệu
Đăng ký bảo hộ
Đặt tên thương hiệu
giá trị cốt lõi
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Khác biệt doanh nghiệp
Lịch sử nghệ thuật hiện đại
Logo
lookbook
Màu sắc thương hiệu
Nhận diện
Phân tích khách hàng và đối thủ
Phong cách TK
Profile
Quản trị thương hiệu
slogan
Sticker
swot
tài liệu thuyết trình
Tầm nhìn sứ mệnh
Tem nhãn
Thank card
thiệp
Thương hiệu
Thương hiệu là gì ?
Tờ rơi tờ gấp
Tra cứu bảo hộ nhãn hiệu
Trải nghiệm thương hiệu cảm tính và lý tính
Typo
Vé mời
Voucher