giá trị cốt lõi
Tầm nhìn sứ mệnh

Tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõi của thương hiệu, đưa thương hiệu đi đến thành công

webdev - 25/03/2021

Tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõi của thương hiệu

Tôi đã học hết 4 năm đại học nhưng thay vì chọn một công việc phù hợp ổn định, tôi lại chọn về quê bán bún đậu. Mọi người, hàng xóm láng giềng nhìn vào tôi đều cười, ho nói đấy mất bao tiền ăn học rồi cũng chỉ về quê bán bún đâu mà thôi. Mặc kệ lời nhân gian nói tôi vẫn cứ làm mà làm ác hơn kết quả sau hơn 3 năm tôi mở được bốn cửa hàng bún đậu và một tiệm trà tranh, tôi làm bởi vì tôi biết được giá trị của nó và sự phát triển của nó trong tương lai và kết quả là bây giờ tôi đã thành công với danh thu cả tỷ mỗi tháng rồi đó!!!

Sứ mệnh đánh thẳng vào hiện tại. Nó xác định rõ khách hàng, các quy trình quan trọng và nó định hướng cho bạn biết mức độ hoạt động cần triển khai.

Tầm nhìn tập trung vào tương lai. Nó là nguồn cảm hứng và động lực, không chỉ mô tả tương lai của thương hiệu mà còn mô tả tương lai của toàn ngành/ lĩnh vực doanh nghiệp đó đang kinh doanh. Thậm chí còn tạo ra xu thế ảnh hưởng tới sự phát triển chung của toàn xã hội.

Giá trị cốt lõi hỗ trợ tầm nhìn phát triển thực hiện sứ mệnh, định hình văn hóa và phản ánh các giá trị của thương hiệu. Chúng là tinh hoa của bản sắc thương hiệu và các triết lý về giá trị. Thiết lập các giá trị cốt lõi mạnh mẽ sẽ tạo nên một thương hiệu bền vững.

Câu hỏi mà mỗi lần Pazo Design đều đặt ra cho khách hàng của mình là để nắm rõ tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu, bạn cần phải nói rõ trái tim thương hiệu của bạn. Điều này bao gồm: 

Mục đích: Tại sao bạn tạo ra thương hiệu này?

Tầm nhìn: Tương lai nào bạn muốn tạo ra? 

Tương lai thương hiệu của bạn trông thế nào? 

Nhiệm vụ: Bạn ở đây để làm gì?

Làm thế nào để bạn tạo ra tương lai đó? 

Giá trị: Giá trị nào hướng bạn đến việc xây dựng thương hiệu? 

Kết hợp lại những yếu tố này ảnh hưởng đến mọi thứ bạn làm (bao gồm cả việc chọn tên). Hãy chậm rãi, từ từ trả lời từng câu hỏi để tìm ra trái tim thương hiệu của bạn.

Hãy bắt đầu với dự án của bạn ngay !

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN
Ấn phẩm truyền thông
Ảnh
Bao bì
Báo cáo thường niên
Bao lì xì
Bí ẩn thương hiệu
Bí mật về thương hiệu
Bộ nhận diện
bộ salekit
cách tạo slogan ấn tượng
catalogue
Câu chuyện doanh nghiệp
Chữ thương hiệu
Đăng ký bảo hộ
Đặt tên thương hiệu
giá trị cốt lõi
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Khác biệt doanh nghiệp
Lịch sử nghệ thuật hiện đại
Logo
lookbook
Màu sắc thương hiệu
Nhận diện
Phân tích khách hàng và đối thủ
Phong cách TK
Profile
Quản trị thương hiệu
slogan
Sticker
swot
tài liệu thuyết trình
Tầm nhìn sứ mệnh
Tem nhãn
Thank card
thiệp
Thương hiệu
Thương hiệu là gì ?
Tờ rơi tờ gấp
Tra cứu bảo hộ nhãn hiệu
Trải nghiệm thương hiệu cảm tính và lý tính
Typo
Vé mời
Về Pazo Studio
Voucher