Tem nhãn
thiệp
Tờ rơi tờ gấp
Voucher

Tem nhãn, Voucher, thiệp, tờ rơi, tờ gấp bạn đã hiểu hết về chúng?

longpazo - 03/10/2021

Tem nhãn

Những sản phẩm nhỏ bé nhưng lại mang giá trị siêu to khủng lồ. Điển hình tem nhãn sản phẩm nhỏ bé nhưng ghi nhận và truyền tải đầy đủ thông tin của sản phẩm cũng như thông tin về nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối. Tem được dán bên ngoài bao bì, hộp, lọ, thiết bị, sản phẩm tạo ra nhiều giá trị như:

  • Cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm như chất liệu, nơi sản xuất, tên thương hiệu hoặc địa chỉ liên hệ.
  • Phân biệt hàng giả hàng thật
  • Dùng để phân biệt mẫu mã, chủng loại, tiện lợi cho việc sắp xếp, lưu trữ.
  • Khẳng định thương hiệu, tạo niềm tin về chất lượng sản phẩm

Bất kỳ một mặt hàng nào cũng cần có tem nhãn sản phẩm. Hơn 90% lượng khách hàng tìm hiểu sản phẩm là do bị thu hút bởi sự ấn tượng của từ bao bì. Kích thước tem cũng là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong việc truyền tải thông điệp của sản phẩm. Mỗi sản phẩm sẽ có kích thước hình dáng phù hợp, hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn, thiết kế tem nhãn để tạo nên một bao bì sản phẩm tốt nhất có thể. Pazo Design giúp bạn liệt kê một số loại kích thước tem nhãn phổ biến hiện nay như sau:

  • Tem nhãn decal sẽ được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn là: 2cm x 3cm, 3cm x 4.5cm, 4cm x 6cm, 5cm x 8cm,…
  • Tem nhãn sticker tròn sẽ được thiết kế với kích thước như sau: 1x1cm, 1.5×1.5cm, 2x2cm, 2.5×2.5cm, 3x3cm, 3.5×3.5cm,4x4cm, 4.5×4.5cm, 5x5cm, 5.5×5.5cm…

Voucher

Pazo Design đã thức đêm đến 2, 3 giờ sáng canh từng phút, từng giờ để săn voucher giảm giá trên Shoppe. Có nhiều lần may mắn thì được có những lần mất công nhưng lại chẳng được gì. Vậy voucher Pazo Design nhắc đến ở đây là gì, chắc hẳn định nghĩa này không quá xa lạ, voucher là một dạng phiếu giấy hoặc mã mua hàng. Nó có thể tồn tại ở dạng phiếu hoặc điện tử nhưng chỉ có giá trị sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định mà các nhà cung cấp đã tung ra trong khi khách hàng đang mua hàng hoá, dịch vụ của chính hãng đó sản xuất.

Voucher lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1888 thuộc chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Coca-Cola. Tiếp cận rộng rãi đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, ngay cả với những khách hàng chưa từng mua sản phẩm của bạn – kích thích nhu cầu mua sắm. Voucher nhắm chính xác vào mục tiêu kích cầu mua sắm, trở thành một phương pháp hiệu quả để truyền bá dịch vụ, sản phẩm của bạn. Gia tăng “điểm cộng”, sự hài lòng từ khách hàng, giúp xây dựng uy tín và danh tiếng của thương hiệu. Chúng cho phép bạn quảng bá bất kỳ đặc tính đặc trưng về sản phẩm, dịch vụ, giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật và được ghi nhớ hơn so với các đối thủ cạnh tranh với mình. 

Dạng kích thước voucher phổ biến nhất là: 7 x 15cm, 10 x 10cm, 7 x 10cm, 10 x 15cm, 10 x 20cm.

Voucher  khuyến khích sự mua của cả khách hàng cũ lẫn khách hàng mới, vì vậy hãy tạo cho nó điện mạo, một giá trị, một thiết kế phù hợp để thể hiện đúng tính cách thương hiệu của bạn.

Thiệp

Thiệp là một dạng ấn phẩm in ấn được dùng với mục đích cung cấp thông tin, thể hiện thông điệp của một đối tượng này tới một đối tượng khác, thể hiện sự tôn trọng hoặc mang ý chân thành, trân trọng với đối tượng nhận thiệp.

Một bộ thiệp sẽ giúp truyền tải thông điệp, sự trân trọng đến với khách mời. Bất kể lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì, khách mời của bạn sẽ là đối tượng nào. Bạn thể hiện sự mong muốn, sự vinh hạnh đối với sự có mặt của khách mời ra sao? Những điều đó sẽ được truyền trải qua thiệp mời một cách đơn giản và sâu sắc nhất. Tùy theo mục đích của sự kiện mà bạn sẽ có cách trình bày hay hình thức của thiệp mời tương xứng nhất, chẳng hạn như bạn ra mắt sản phẩm mới, bạn có thể in thiệp mời sự kiện theo phong cách trang trọng và tinh tế, tuy nhiên nếu bạn muốn tạo sự nổi bật hay sáng tạo thì bạn có thể in thiệp mời sự kiện giá rẻ theo hình ảnh của sản phẩm bạn sắp ra, vừa tạo sự mới lạ cũng vừa tạo hiệu ứng cho sản phẩm mới của bạn. 

Về cơ bản, kích thước của thiệp mời phổ biến là:

Kích thước thiệp mời các sự kiện: 10cm x 28cm, 10cm x 42cm, 15cm x 40cm, 9,5cm x 22cm, 12cm x 17cm, 15cm x 15cm,…

Kích thước thiệp mời đám cưới: 8,5cm x 12cm, 9,5cm x 22cm, 12cm x 8cm, 12cm x 17cm, 15cm x 15cm,…

Thiệp thường thiết kế bố cục đơn giản hóa những chi tiết thừa chỉ tập trung vào những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Màu sắc, hoa văn hòa hợp với những hình ảnh linh hoạt phù hợp với logo của doanh nghiệp và slogan của sự kiện.  

Tờ rơi, tờ gấp

Tờ rơi, tờ gấp là dạng ấn phẩm truyền thông không còn xa lạ đối với những doanh nghiệp, là loại sản phẩm in ấn dưới dạng tờ giấy rời với mục đích giới thiệu, quảng cáo tuyên truyền về sự kiện, sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó. Loại ấn phẩm này thường được các doanh nghiệp thiết kế và in ấn với số lượng lớn để phát cho người qua đường, phát ở nơi diễn ra sự kiến hoặc dán lên các bảng thông tin, được xem là giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp và mọi lĩnh vực, ngành nghề,… bất kể đó là doanh nghiệp nhỏ – lớn.

Tờ rơi, tờ gấp đang ngày càng trở nên quan trọng trong việc xây dựng một hình ảnh, một thương hiệu hay quảng bá một sản phẩm nào đó. Vai trò thiết yếu của các tờ rơi chính là giới thiệu, mô tả và quảng bá sản phẩm đến các đối tượng khách hàng tiềm năng để họ có thể hiểu và cảm thấy thích thú với sản phẩm đó, nói cách khác tờ rơi có vai trò thu hút khách hàng. Để làm được điều này thì không phải là một chuyện dễ dàng, và bước đầu tiên quyết định tờ rơi có thu hút khách hàng hay không đều nhờ vào thiết kế của tờ rơi, một tờ rơi có thiết kế nổi bật, ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút khách hàng hơn một tờ rơi đen trắng không có điểm nhấn. Pazo Design sẽ liệt kê cho các bạn một số kích thước tờ rơi, tờ gấp thông dụng, phổ biến hiện nay:  A4, A5 (1/2 A4), DL, A6 (cỡ bưu thiếp), CC (cỡ thẻ tín dụng).

 

 

 

Hãy bắt đầu với dự án của bạn ngay !

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN
Ấn phẩm truyền thông
Ảnh
Bao bì
Báo cáo thường niên
Bao lì xì
Bí ẩn thương hiệu
Bí mật về thương hiệu
Bộ nhận diện
bộ salekit
cách tạo slogan ấn tượng
catalogue
Câu chuyện doanh nghiệp
Chữ thương hiệu
Đăng ký bảo hộ
Đặt tên thương hiệu
giá trị cốt lõi
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Khác biệt doanh nghiệp
Lịch sử nghệ thuật hiện đại
Logo
lookbook
Màu sắc thương hiệu
Nhận diện
Phân tích khách hàng và đối thủ
Phong cách TK
Profile
Quản trị thương hiệu
slogan
Sticker
swot
tài liệu thuyết trình
Tầm nhìn sứ mệnh
Tem nhãn
Thank card
thiệp
Thương hiệu
Thương hiệu là gì ?
Tờ rơi tờ gấp
Tra cứu bảo hộ nhãn hiệu
Trải nghiệm thương hiệu cảm tính và lý tính
Typo
Vé mời
Voucher