Chữ thương hiệu
Typo

Sử dụng chữ trong thiết kế thương hiệu

longpazo - 07/10/2021

Chữ là yếu tố quan trọng, không thể thiếu cần được xem xét đặc biệt khi in ấn, sử dụng trên website hay trong nhiều trường hợp áp dụng khác. Vậy cùng Pazo Design đi tìm hiểu xem làm sao để sử dụng chữ và bảo vệ sự xuất hiện của chúng trong các trường hợp nhằm đảm bảo hiển thị chữ tối ưu?

In ấn: Khi gửi các nội dung để triển khai in ấn, hãy chắc chắn các font chữ của bạn sẽ được hiển thị chính xác. Khi in ấn, rủi ro về việc máy in chưa được cài đặt font chữ của bạn rất có thể xảy ra. Bởi thế nên gửi kèm font chữ với nội dung in ấn tới nhà in, hoặc chuyển đổi các font sang pixels để chữ không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, một cách khác là font chữ có thể được tạo ra sang dạng hình (outline) để đảm bảo sẽ hiển thị chính xác khi in.

Hiển thị trực tuyến: Trong tài liệu soạn thảo văn bản Word hay Powerpoint, bạn cũng nên đảm bảo rằng font chữ mà bạn sử dụng cho văn bản sẽ có sẵn trên máy tính của người nhận. Một cách khác để bảo vệ sự xuất hiện của văn bản là xuất tài liệu của bạn dưới dạng tệp PDF và gửi cho người nhận. Các tệp PDF sẽ đảm bảo yếu tố hiện thị chính xác của chữ trên tất cả các nền tảng điện tử.

Chữ nhận diện được thương hiệu lựa chọn bởi cảm giác cũng như trải nghiệm đọc mà nó mang lại. Tuy chữ là yếu tố có thể linh hoạt nhằm thể hiện thông điệp, trong các nội dung hay các nền tảng chính thống chữ vẫn cần được sử dụng đồng bộ và đúng quy cách.

Hãy bắt đầu với dự án của bạn ngay !

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN
Ấn phẩm truyền thông
Ảnh
Bao bì
Báo cáo thường niên
Bao lì xì
Bí ẩn thương hiệu
Bí mật về thương hiệu
Bộ nhận diện
bộ salekit
cách tạo slogan ấn tượng
catalogue
Câu chuyện doanh nghiệp
Chữ thương hiệu
Đăng ký bảo hộ
Đặt tên thương hiệu
giá trị cốt lõi
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Khác biệt doanh nghiệp
Lịch sử nghệ thuật hiện đại
Logo
lookbook
Màu sắc thương hiệu
Nhận diện
Phân tích khách hàng và đối thủ
Phong cách TK
Profile
Quản trị thương hiệu
slogan
Sticker
swot
tài liệu thuyết trình
Tầm nhìn sứ mệnh
Tem nhãn
Thank card
thiệp
Thương hiệu
Thương hiệu là gì ?
Tờ rơi tờ gấp
Tra cứu bảo hộ nhãn hiệu
Trải nghiệm thương hiệu cảm tính và lý tính
Typo
Vé mời
Voucher