Những phong cách thiết kế thường gặp
Trong quá khứ các xu hướng thường được lấy cảm hứng từ công nghệ, khoa học viễn tưởng và tương lai, thì có vẻ như hiện tại xu hướng thiết kế muốn đặt giá trị con người lên hàng đầu.....
Xem thêm >
Sử dụng chữ trong thiết kế thương hiệu
Chữ là yếu tố quan trọng, không thể thiếu cần được xem xét đặc biệt khi in ấn, sử dụng trên website hay trong nhiều trường hợp áp dụng khác.
Xem thêm >
P2: Quản trị màu sắc nhận diện
Tranh chấp màu sắc với đối thủ cạnh tranh, nếu như logo có thể bảo hộ và đăng kí quyền sở hữu trí tuệ, bạn không thể làm như vậy với màu sắc khi nó đứng độc lập một mình, tức là không được sử dụng trên yếu tố đồ họa nào khác.
Xem thêm >
Bật mí những cách sáng tạo slogan cực hay, nhắc tới khách hàng nhớ ngay đến thương hiệu bạn
Slogan là một thông điệp của thương hiệu tới khách hàng, thể hiện tinh thần và cá tính của mỗi thương hiệu. Hôm nay Pazo Design chia sẻ tới các bạn các bí mật để tạo slogan hay phù hợp.
Xem thêm >
Tem nhãn, Voucher, thiệp, tờ rơi, tờ gấp bạn đã hiểu hết về chúng?
Những sản phẩm nhỏ bé nhưng lại mang giá trị siêu to khủng lồ
Xem thêm >
Chữ nói gì về thương hiệu thương hiệu phần 1
Cảm xúc tạo cá tính, đó là cách nâng tầm chữ từ một thứ chỉ có thể nằm yên trên trang giấy, duy nhất phục vụ nhu cầu truyền đạt thông tin trở nên đầy sống động và trực quan. Cá tính của chữ là lí do duy nhất khiến cho gần 20.000 kiểu vẫn đang tồn tại và không ngừng nhiều lên, đáp ứng nhu cầu đa dạng và phản ánh đúng định vị thương hiệu.
Xem thêm >
P.1 Thương hiệu là gì? – Căn bản về thương hiệu
Thương hiệu - Hơn cả một dấu hiệu! Chưa một nhà trường cấp 1 cấp 2 cấp 3 nào ở Việt nam dạy bạn về thương hiệu cả. Thương hiệu được sinh ra để trả lời cho câu hỏi “Bạn là ai?”. Giống như mỗi người chúng ta đều có tên riêng, nét ngoại hình, tính cách vô cùng đa dạng, không ai giống ai. Thương hiệu cũng vậy, buộc phải nổi bật, buộc phải khác biệt để giải quyết vấn đề cạnh tranh với vô số nhãn hàng trong thị trường và tìm kiếm chính xác nhóm khách hàng mục tiêu.
Xem thêm >
Mỗi doanh nghiệp một câu chuyện, tạo ra sự khác biệt không thể nào giống giữa các doanh nghiệp
Các doanh nghiệp khác nhau về quy mô, lĩnh vực kinh doanh sẽ có nhu cầu sử dụng hệ thống nhận diện khác nhau. Vì vậy mà các phương thức quản trị cũng chia ra nhiều cấp độ từ đơn giản đến phức tạp tùy từng doanh nghiệp. 
Xem thêm >