Khác biệt doanh nghiệp

Sự khác biệt tạo ra độc nhất của một doanh nghiệp, ghi dấu ấn cực mạnh trong mắt khách hàng

longpazo - 02/10/2021

Khác biệt hay là chết ?” Một quán bún bò mới ra đời, để cạnh tranh với các quán bún bò lân cận, nó cần có gì đó khác biệt. Một quán cà phê vỉa hè mới xuất hiện, muốn lấy khách từ các quán bên cạnh, nó cũng cần có gì đó khác biệt. Lớn hơn nữa là một thương hiệu nước giải khát, một thương hiệu ô tô…, tất cả đều cần có sự khác biệt để cạnh tranh và chiến thắng.

Trong quá trình làm việc và tìm hiểu thì Pazo Design đúc kết lại được: Khác biệt thương hiệu dựa trên việc tạo ra hoặc thể hiện tính chất độc đáo của thương hiệu trên cơ sở tham chiếu với đối thủ cạnh tranh. Thể hiện sự khác biệt có nghĩa là về nội tại của thương hiệu có cái gì khác với đối thủ, hãy thể hiện nó ra bằng ngôn từ chính xác và dễ hiểu nhất có thể. Do vậy bạn phải tìm cách trở nên khác biệt, và hơn vậy nữa, là trở nên đặc biệt trong mắt khách hàng và nhân viên mình; còn tốt nhất là trở nên độc nhất – có được những điều mà khách hàng cực kỳ mong muốn và họ không dễ gì tìm thấy ở nơi khác được. Vâng! Đó chính là những gì làm cho khách hàng gắn bó với bạn, như là họ không thể và không muốn đi bất kỳ nơi nào khác nữa.

Trong hành chính đi tìm vào tạo ra khác biệt không gì là dễ dàng cả.  Bản thân Pazo Design chúng mình cũng phải rất khó khăn để tìm và tạo ra được những khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành. Khác biệt đầu tiên chúng mình tạo ra là với phương châm “ Win- Win – Win”  đã tạo ra quy trình chuyên nghiệp tối ưu hóa đẩy nhanh thời gian hoàn thiện sản phẩm tạo ra những thiết siêu thần tốc ấn tượng. Thứ hai Pazo Design luôn luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 và làm việc cả thứ 7 chủ nhật  với kinh nghiệm thiết kế 10 năm, Pazo giúp bạn hạn chế rủi ro thấp nhất, làm việc rõ ràng và hiệu quả đặt lên hàng đầu – Tư vấn luôn là miễn phí. Đặc biệt Pazo Design có hệ thống trả thưởng tạo thu nhập thụ động và liên kết Affiliate Marketing.

Đó là sự khác biệt của chúng tôi tạo ra. Còn bạn sự khác biệt của bạn thì sao? Hãy đặt câu hỏi cho nó và cùng đi tìm câu trả lời. Vô vàn vì sao trên bầu trời nếu bạn ko phải là ngôi sao sáng nhất hãy là ngôi sao nổi bật nhất.

Hãy bắt đầu với dự án của bạn ngay !

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN
Ấn phẩm truyền thông
Ảnh
Bao bì
Báo cáo thường niên
Bao lì xì
Bí ẩn thương hiệu
Bí mật về thương hiệu
Bộ nhận diện
bộ salekit
cách tạo slogan ấn tượng
catalogue
Câu chuyện doanh nghiệp
Chữ thương hiệu
Đăng ký bảo hộ
Đặt tên thương hiệu
giá trị cốt lõi
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Khác biệt doanh nghiệp
Lịch sử nghệ thuật hiện đại
Logo
lookbook
Màu sắc thương hiệu
Nhận diện
Phân tích khách hàng và đối thủ
Phong cách TK
Profile
Quản trị thương hiệu
slogan
Sticker
swot
tài liệu thuyết trình
Tầm nhìn sứ mệnh
Tem nhãn
Thank card
thiệp
Thương hiệu
Thương hiệu là gì ?
Tờ rơi tờ gấp
Tra cứu bảo hộ nhãn hiệu
Trải nghiệm thương hiệu cảm tính và lý tính
Typo
Vé mời
Voucher