Bao bì

Một bao bì bắt mắt – tạo ngay ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiếp cận

longpazo - 03/10/2021

Bí mật về  bao bì bắt mắt có lẽ bạn chưa từng biết tới ?

“ Yêu từ cái nhìn đầu tiên” dù chỉ gặp, nhìn qua một lần nhưng ta không thể quen. Đó là cảm giác của gấu Pazo mỗi lần nhìn thấy một sản phẩm được in bao bì bắt mắt. Bởi lẽ, bao bì của nhãn hàng bạn kinh doanh chỉ có thời gian ghi dấu ấn trong 1-2 giây đầu tiên. Hãy tạo cho khách hàng của bạn “tình yêu sét đánh” ngay tại thời-điểm-vàng, khoảnh khắc giao thoa giữa ánh nhìn ­­của khách hàng và bao bì của bạn. 

Trên một gian hàng có cả nghìn sản phẩm, Pazo Design đặt câu hỏi tại sao khách hàng chỉ có thể mua sản phẩm của bạn mà không hề quan tâm đến các sản phẩm khác cùng loại. Ngoài chất lượng sản phẩm thì việc có một bao bì bắt mắt chiếm ⅓ quyết định mua của khách hàng, chính vì thế hãy tạo thiết kế cho sản phẩm của bạn thật bắt mắt giúp cạnh tranh gay gắt các sản phẩm khác trên cùng kệ.

Trên thực tế, rất nhiều sản phẩm thuộc dòng cao cấp nhưng lại bị người mua liệt vào dòng sản phẩm giá rẻ bởi bao bì của nó chưa xứng tầm. Từ đó hãy chọn cho thương hiệu bao bì có bố cục, màu sắc rõ ràng, kiểu dáng bắt mắt phù hợp với đặc tính của thương hiệu.  Qua đó từ bao bì ta có thể biết được cá tính của chính thương hiệu đó.

Khi khách hàng để ý đến sản phẩm của bạn, muốn mua sản phẩm của bạn. Ngoài những khách hàng cầm sản phẩm lên tay quyết định mua ngay thì có rất nhiều khách hàng quan tâm đến chất lượng thành phần của sản phẩm. Vì thế khi thiết kế bao bì việc đưa đặc tính và thông tin của sản phẩm vào giúp tăng độ uy tín, cũng như tăng thêm thông tin cho khách hàng.

Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về một số thương hiệu yêu thích của bạn. Tất cả đều có một điểm chung: chúng đáng nhớ. Trong nhiều thập kỷ, các thương hiệu như Coke đã có những thay đổi nhỏ đối với bao bì của họ và vẫn đúng với cái nhìn ban đầu của họ. Hãy nhớ rằng các thương hiệu dễ nhận biết không nên thay đổi một điều bởi vì nhiều thương hiệu thành công đã thay đổi logo, màu sắc hoặc bao bì của họ đã thấy một phản ứng dữ dội từ người mua sắm sau khi thực hiện một thay đổi lớn.

Hãy bắt đầu với dự án của bạn ngay !

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM CÁC BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN
Ấn phẩm truyền thông
Ảnh
Bao bì
Báo cáo thường niên
Bao lì xì
Bí ẩn thương hiệu
Bí mật về thương hiệu
Bộ nhận diện
bộ salekit
cách tạo slogan ấn tượng
catalogue
Câu chuyện doanh nghiệp
Chữ thương hiệu
Đăng ký bảo hộ
Đặt tên thương hiệu
giá trị cốt lõi
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Khác biệt doanh nghiệp
Lịch sử nghệ thuật hiện đại
Logo
lookbook
Màu sắc thương hiệu
Nhận diện
Phân tích khách hàng và đối thủ
Phong cách TK
Profile
Quản trị thương hiệu
slogan
Sticker
swot
tài liệu thuyết trình
Tầm nhìn sứ mệnh
Tem nhãn
Thank card
thiệp
Thương hiệu
Thương hiệu là gì ?
Tờ rơi tờ gấp
Tra cứu bảo hộ nhãn hiệu
Trải nghiệm thương hiệu cảm tính và lý tính
Typo
Vé mời
Voucher